TopList

Top 10 cuốn sách marketing hay nhất mọi thế kỉ

Bạn đang xem: Top 10 cuốn sách marketing hay nhất mọi thế kỉ

Nếu bạn đang là một marketer, thì việc thường xuyên đọc các quyển sách hay về marketing là điều rất quan trọng và cần thiết, để bổ sung thêm các kiến thức về chuyên môn cũng như sự sáng tạo trong công việc của mình.

1. Khác biệt hay là chết – Jack Trout & Steve Rivkin

Khác biệt hay là chết - Jack Trout & Steve Rivkin

Khác biệt hay là chết: cuốn sách marketing hay nhất mọi qua mọi thế kỉ

Cuốn sách bao gồm 3 chương khác nhau và trong đó được các tác giả đưa ra 18 minh chứng thực tế về lĩnh vực kinh doanh, buôn bán.Đây là cuốn sách gối đầu giường của rất nhiều nhà marketing hiện nay, giúp cho họ có thêm động lực, định hướng đúng đắn trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh của họ. Vì vậy, đây chính là cuốn sách hay về marketing mà chắc chắn bạn nên tìm đọc ngay.

2.Những tay tiếp thị đều nói xạo – Seth Godin

Những tay tiếp thị đều nói xạo – Seth Godin

Những tay tiếp thị đều nói xạo: cuốn sách marketing hay nhất mọi thế kỉ

Nội dung cuốn sách của tác giả Seth Godin nói về những câu chuyện, bí quyết để giúp chúng ta làm marketing theo cách kể chuyện bằng nội dung. Tác giả đã đúc kết ra rằng, muốn marketing một sản phẩm đạt được thành công, chúng ta không nhất thiết phải kể ra các đặc tính thu hút người dùng, và càng không nên viết ra các tình tiết dối lừa hay khoác lác về sản phẩm đến các khách hàng của mình. Thay vì như vậy, bạn hãy tạo cho mình một phương pháp Marketing dựa vào kể nội dung và câu chuyện theo cách nghệ thuật để tạo dựng được lòng tin nơi khách hàng.

3.Linh hồn của quảng cáo – Nobuyuki Takahashi

Linh hồn của quảng cáo - Nobuyuki Takahashi

Linh hồn của quảng cáo – Nobuyuki Takahashi: cuốn sách marketing hay nhất mọi thế kỉ

Cuốn sách đã giúp cho độc giả được tiếp cận rõ nét hơn về việc tạo ra các ý tưởng, nội dung mang giá trị cốt lõi của mọi vấn đề trong cuộc sống. Với rất nhiều ví dụ, minh chứng thực tiễn của ý tưởng và vai trò quan trọng của nó trong các lĩnh vực marketing, tất cả sẽ được chính tác giả giải đáp giúp bạn thông qua cuốn sách hay về marketing này.

4.Marketing cho bán lẻ – Bob và Susan Negen

Marketing cho bán lẻ

Marketing cho bán lẻ – Bob và Susan Negen: cuốn sách marketing hay nhất mọi thế kỉ

Nếu bạn đang quan tâm đến lĩnh vực bán lẻ thì cuốn sách này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Với rất nhiều ý tưởng mới sáng tạo, cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách tạo nên những kinh nghiệm bổ ích về kinh doanh và xây dựng mối quan hệ bền vững, trung thành, lâu dài với khách hàng.
Đọc Marketing cho bán lẻ bạn sẽ nhận được:
– Tại sao quảng cáo lại không thể áp dụng được cho các cửa hàng bán lẻ và bạn nên làm gì?

– Làm thế nào để áp dụng luật tương tác vào kinh doanh và thu hút hàng vạn khách hàng tiềm năng mới.

– Cách tạo niềm tin với khách hàng để họ trở thành những khách hàng trung thành và lâu dài.

– 10 luật soạn thư quảng cáo mà bất cứ nhà bán lẻ nào cũng phải biết khi gửi thư tiếp thị sản phẩm.

– 14 yếu tố bạn cần có khi tăo một trang web.

5.GAM 7 – Tùng Juno

GAM 7 - Tùng Juno

GAM 7 – Tùng Juno: cuốn sách marketing hay nhất mọi thế kỉ

Vậy bây giờ tạm đặt qua một bên những brief thường ngày từ sếp, từ client, hãy thử tìm cảm hứng ở bất cứ mọi nơi, mọi thương hiệu, mọi sản phẩm (kể cả đó là một thương hiệu hay sản phẩm hư cấu!). Hãy thử thách bản thân xem nếu không còn bất cứ giới hạn nào về “đề bài”, bạn sẽ sáng tạo ra một nội dung đỉnh đến thế nào

6.Sự thật về 100 thất bại thương hiệu lớn nhất của mọi thời đại – Matt Haig

Sự thật về 100 thất bại thương hiệu lớn nhất của mọi thời đại – Matt Haig: cuốn sách marketing hay nhất mọi thế kỉ

Qua cuốn sách này cảu tác giả Matt Haig, bạn sẽ nhận ra được những hiểm họa tiềm ẩn của một thương hiệu sản phẩm mà bạn từng cho rằng nó là tiềm năng của công ty. Hãy cùng xem những thất bại đa dạng của các thương hiệu để tìm hiểu những con đường dẫn dụ các công ty đến sai lầm.

7.Trong chớp mắt – Malcolm Gladwell

Trong chớp mắt

Trong chớp mắt – Malcolm Gladwell: cuốn sách marketing hay nhất mọi thế kỉ

Đây là cuốn sách viết về cách chúng ta nghĩ mà không cần suy nghĩ, giúp, về những quyết định đưa ra một cách hnanh nhất nhưng không hề tầm thường. Rất nhiều người luôn có quyết định sáng suốt nhưng lại có rất nhiều người lại luôn quẩn quanh, lầm lẫn. Tại sao một số người hành động theo bản năng và dành chiến thắng nhưng lại rất nhiều người lại có kết thúc sai lầm. Vì sao những quyết định đúng đắn lại thường là quyết định khó lý giải. Cuốn sách này cũng tiết lộ bí mật rằng những người quyết định vĩ đại không phải là những người sử dụng hết thông tin và thời gian để quyết định kỹ lưỡng mà lại là những người thành thạo trong nghệ thuật “lát cắt mỏng” và nắm bắt được mọi khía cạnh vấn đề.

8.Điều gì khiến khách hàng chi tiết– Martin Lindstrom

Điều gì khiến khách hàng chi tiết

Điều gì khiến khách hàng chi tiết – Martin Lindstrom: cuốn sách marketing hay nhất mọi thế kỉ

Đây là cuốn sách mà Martin Lindstrom giới thiệu những phát hiện gây chấn động nghiên cứu có tên là thần kinh học tiếp thị mang tính độc phá, kéo dài trong 3 năm và tiêu tốn tới hàng triệu đô la. Đây là một thử nghiệm nhằm đi sâu vào tìm hiểu não bộ của hơn 2000 người tình nguyện từ khắp nơi trên thế giới. Họ sẽ được tiếp xúc với rất nhiều quảng cáo, logo, video, thương hiệu và sản phẩm. Kết quả thu lại đã phá tan niềm tin từ lâu đã ăn sâu vào tiềm thức của mọi người, về những gì làm chúng ta bị mê hoặc khi chúng ta quyết định mua hàng.

9.Kế Hoạch Marketing Trên Một Trang Giấy -Allan Dib

Kế Hoạch Marketing Trên Một Trang Giấy

Kế Hoạch Marketing Trên Một Trang Giấy -Allan Dib: cuốn sách marketing hay nhất mọi thế kỉ

Trong cuốn sách Kế hoạch marketing trên một-trang-giấy, Allan Dib sẽ lý giải chi tiết về 9 ô trống này, cách tư duy và áp dụng các kiến thức marketing vào hoạt động kinh doanh của bạn.
Chặng trước: Cho khách hàng tiềm năng biết và quan tâm tới bạn
Chặng trong: Khiến mọi người thích và mua sản phẩm của bạn lần đầu tiên
Chặng sau: Khiến khách hàng tin tưởng, mua sản phẩm của bạn thường xuyên hơn và giới thiệu khách hàng khác cho bạn

10.Marketing giỏi phải kiếm được tiền – Sergio Zyman

Marketing giỏi phải kiếm được tiền

Marketing giỏi phải kiếm được tiền – Sergio Zyman: cuốn sách marketing hay nhất mọi thế kỉ

Cuốn sách sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn vẫn suy nghĩ về thói quen mua hàng của con người. Là sự kết hợp sáng tạo giữa marketing và khoa học thần kinh, cuốn sách sẽ vén bức màn tư duy, giúp chúng ta hiểu được điều gì thực sự ảnh hưởng đến những quyết định của chúng ta trong thế giới tràn ngập thông tin này. Các marketer sẽ học được rất nhiều điều cho công cuộc quảng cáo tiếp thị của mình sau khi đọc xong cuốn Điều gì khiến khách hàng chi tiền.

Nội dung bài viết :Top 10 cuốn sách marketing hay nhất mọi thế kỉ
từ chủ đề Top List nguồn tham khảo.
Từ khoá tìm kiếm: #top #cuốn #sách #marketing #hay #nhất #qua #mọi #thế #kỉ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Adblock Detected

Vui lòng tắt khóa quảng cáo để xem