TopList

Top 10 ứng dụng nhật ký tập luyện thể dục tốt nhất năm 2022

Với số lượng khổng lồ các ứng dụng nhật ký tập luyện thể dục trong Apple App Store và cửa hàng Google Play, thật khó để biết cái nào phù hợp với bạn, đặc biệt nếu bạn mới bắt đầu hành trình tập thể dục của mình. Dưới đây là danh sách các ứng dụng nhật ký tập luyện tốt nhất để giúp bạn lập kế hoạch, sắp xếp và theo dõi các buổi tập thể dục của mình để bạn tận dụng tối đa thời gian tập thể dục của mình.

Danh sách 10 ứng dụng nhật ký tập luyện thể dục tốt nhất năm 2022

Ứng dụng tập luyện cơ bản tốt nhất cho iOS: HeavySet

Ứng dụng HeavySet

Khi bạn mở HeavySet, chỉ có sẵn cho các thiết bị iOS, bạn sẽ tìm thấy một ứng dụng theo dõi thể dục tuyệt vời, được cân nhắc kỹ lưỡng. Nhập dữ liệu dễ dàng, với các nút được đặt đúng vị trí đủ lớn để không bỏ sót, ngay cả khi run chân hoặc tay. Thông thường, bạn sẽ chỉ phải nhấn một lần để ghi một tập hợp và các dự đoán thông minh của HeavySet thực hiện công việc nặng nhọc.

Sự thông minh của HeavySet không có nghĩa là bạn từ bỏ quyền kiểm soát việc thiết lập các quy trình. Bạn có thể chỉ định phạm vi đại diện, chọn trọng lượng của mình dựa trên cường độ hoặc xác định các tập lớn tùy chỉnh.

Ưu điểm

  1. Nhập liệu linh hoạt.
  2. Chỉ định cường độ và thời gian nghỉ cho mỗi bài tập.
  3. Nhập và xuất dữ liệu.

Nhược điểm

  1. Không có máy tính tấm.
  2. Chỉ có một tập hợp các bài tập cơ bản không có mô tả hoặc hình ảnh.
  3. Không có phiên bản Android.

[su_button url=”https://www.runloop.com/go/heavyset/ios” target=”blank” style=”stroked” background=”#ef342d” icon=”icon: android”]Tải xuống IOS[/su_button]

Trình theo dõi tập luyện trên Android tốt nhất cho người mới bắt đầu: FitNotes

FitNotes, miễn phí cho Android, là một trình theo dõi tập luyện tập trung vào sự đơn giản và thiết kế gọn gàng. Nhật ký tập luyện của nó cho phép bạn xem các bài tập hàng ngày một cách nhanh chóng bằng cách vuốt giữa chúng bằng cách sử dụng lịch tích hợp. Thêm một bài tập vào nhật ký tập luyện và bắt đầu ghi lại trọng lượng và số lần tập hoặc khoảng cách và thời gian.

Bạn có thể tạo một thói quen để cung cấp khả năng truy cập nhanh vào các bài tập thường được sử dụng của bạn và chỉ định các bài tập cho một ngày cụ thể trong thói quen. FitNotes là một ứng dụng tuyệt vời nếu bạn mới bắt đầu ghi nhật ký tập luyện do giao diện thân thiện và dễ sử dụng.

Ưu điểm

  1. Thiết kế chức năng đơn giản.
  2. Lịch với các quy tắc để làm nổi bật.

Nhược điểm

  1. Không có máy tính chấm.
  2. Không cho phép theo dõi số đo cơ thể.
  3. Thư viện bài tập có hạn.

[su_button url=”https://play.google.com/store/apps/details?id=com.github.jamesgay.fitnotes” background=”#ef342d” icon=”icon: android”]Tải xuống Android[/su_button]

Các bài tập tích hợp tốt nhất: Workit

Workit, miễn phí cho iOS và Android, cung cấp các cách dễ dàng để nhập dữ liệu, tạo thói quen, ghi nhật ký tập luyện và trực quan hóa tiến trình của bạn. Có hàng trăm bài tập bao gồm mô tả, hình ảnh động và liên kết video YouTube. Một máy tính giá đỡ đĩa hữu ích cho phép bạn tải một cách tự tin.

Bắt đầu với các chương trình phổ biến (Stronglifts, Start Strength, PPL, v.v.) hoặc tự tạo. Sự tiến bộ có thể dễ dàng hình dung bằng bài tập và phần cơ thể được luyện tập, và Workit giúp bạn theo dõi các buổi tập tim mạch.

Phiên bản Pro loại bỏ quảng cáo, giữ lại số liệu thống kê về cơ thể và hơn thế nữa.

Ưu điểm

  1. Màn hình ghi nhật ký hiệu quả.
  2. Bao gồm một máy tính chấm.
  3. Đưa ra các chế độ tập luyện phổ biến dưới dạng các chương trình tập luyện được tạo sẵn.

Nhược điểm

  1. Không thể xác định cường độ mục tiêu dựa trên 1RM.
  2. Không tự động sao lưu dữ liệu của bạn, vì vậy bạn có thể mất mọi thứ nếu chuyển đổi thiết bị.

[su_button url=”https://apps.apple.com/app/workit-workout-tracker/id1227910528″ background=”#ef342d” icon=”icon: apple”]Tải xuống IOS[/su_button]

[su_button url=”https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jimber.workit” background=”#ef342d” icon=”icon: android”]Tải xuống Android[/su_button]

Ứng dụng nhật ký tập luyện đăng ký tốt nhất: Fitbod

Fitbod, chỉ dành cho iOS, hướng đến mục tiêu trở thành một huấn luyện viên và huấn luyện viên hơn là một cuốn sổ ghi chép đơn thuần. Thuật toán luyện tập của Fitbod đánh giá khả năng rèn luyện sức mạnh của bạn, nghiên cứu các bài tập luyện trước đây của bạn và thích ứng với thiết bị tập thể dục hiện có của bạn. Sau đó, nó xây dựng quá trình tập luyện tùy chỉnh của bạn.

Fitbod sẽ đề xuất một buổi tập trong ngày, với các set, số lần đại diện và mức tạ được đề xuất dựa trên biểu đồ nâng tạ nổi tiếng của AS Prilepin . Dễ dàng hoán đổi các bài tập nhắm mục tiêu đến các cơ giống nhau và bạn có thể tùy chỉnh từng bài tập một cách tự do. Fitbod đi kèm với một thư viện bài tập phong phú bao gồm mô tả và video với hình thức phù hợp.

Về mặt kỹ thuật, Fitbod không miễn phí. Người dùng mới nhận được bản dùng thử miễn phí để sử dụng ứng dụng trong một thời gian cụ thể và tự động chuyển sang đăng ký Fitbod Elite cao cấp sau khi bản dùng thử miễn phí hết hạn. Fitbod Elite cung cấp khả năng tạo và ghi lại các bài tập không giới hạn.

Ưu điểm

  1. Lập kế hoạch tập luyện chắc chắn, có thể tùy chỉnh.
  2. Thích ứng với thiết bị có sẵn, phong cách tập luyện và giới hạn thời gian.
  3. Dễ dàng ghi lại các phiên.

Nhược điểm

  1. Các chức năng nhật ký tập luyện cơ bản bị hạn chế.
  2. Không có giá trị nếu bạn không làm theo các đề xuất của Fitbod.

[su_button url=”https://apps.apple.com/app/fitbod-workout-planner-fitness/id1041517543?_branch_match_id=742451152312141998″ background=”#ef342d” icon=”icon: apple”]Tải xuống IOS[/su_button]

Giao diện theo dõi tập luyện tốt nhất: Stacked

Stacked chỉ miễn phí cho iOS, giúp bạn xây dựng cơ bắp, khỏe mạnh và giảm cân nhanh hơn. Stack cho phép bạn xác định các bài tập, kết hợp chúng để tạo thành các bài tập và lên lịch tập luyện để tạo thói quen. Ứng dụng đi kèm với tất cả các bài tập cơ bản và một số thói quen từ loạt bài Mike Matthews Bigger Leaner Stronger và Thinner Leaner Stronger .

Trung tâm của Stacked là các bộ ghi nhật ký. Bạn nhận được bộ đếm thời gian nghỉ ngơi, dữ liệu của bài tập trước đó, hồ sơ cá nhân, máy tính cho 1RM, bàn phím thích hợp để nhập số và một bộ chọn đĩa tiện dụng. Stacked cũng cho phép bạn đặt trước danh sách phát để tập luyện và kiểm soát việc phát lại từ màn hình ghi nhật ký.

Ngoài việc luyện tập, bạn có thể theo dõi các số đo cơ thể, xác định mục tiêu và lấy biểu đồ để hình dung chúng. Nâng cấp lên Stacked Pro để mở khóa các tính năng bổ sung.

Ưu điểm

  1. Cũng nghĩ ra màn hình đăng nhập.
  2. Bao gồm máy tính giá đỡ tấm.
  3. Bao gồm các thói quen tập luyện Toger Leaner Stronger và Thinner Leaner Stronger .

Nhược điểm

  1. Ứng dụng có thể bị lỗi, có nghĩa là dữ liệu đôi khi bị mất hoặc bị trùng lặp.
  2. Không có cách nào để xuất dữ liệu.

[su_button url=”https://apps.apple.com/app/id1116989938″ background=”#ef342d” icon=”icon: apple”]Tải xuống IOS[/su_button]

Tích hợp Apple Watch tốt nhất: Strong

Strong miễn phí cho iOS, Android và Apple Watch , là một ứng dụng tuyệt vời để lập kế hoạch và ghi nhật ký tập luyện. Nó đi kèm với tất cả các công cụ bạn sẽ cần để theo dõi các hoạt động một cách hiệu quả, bao gồm một thư viện bài tập phong phú và một cách thực tế để nhập dữ liệu.

Việc thêm các bộ và bài tập cũng nhanh chóng, cũng như xóa hoặc sắp xếp lại chúng. Ứng dụng điền vào dữ liệu trước đó và cung cấp lịch sử, biểu đồ và hồ sơ đầy đủ. Việc chọn các hoạt động thật dễ dàng và Strong cho phép bạn kết hợp chúng thành thói quen.

Phiên bản miễn phí của Strong có thể tiết kiệm các bài tập không giới hạn, nhưng nó bị giới hạn ở ba thói quen tùy chỉnh. Nâng cấp lên đăng ký Strong PRO để có số lượng quy trình không giới hạn và các tính năng PRO bổ sung.

Ưu điểm

  1. Ghi nhật ký tập luyện dễ dàng.
  2. Bao gồm một máy tính khởi động.
  3. Điền vào mức tạ và số lần tập trước của bạn.
  4. Theo dõi những điều tốt nhất cá nhân của bạn.

Nhược điểm

  1. Không có cách nào để lên lịch tập luyện.
  2. Không bao gồm mô tả bài tập, hình ảnh và video.

[su_button url=”https://apps.apple.com/app/apple-store/id464254577″ background=”#ef342d” icon=”icon: apple”]Tải xuống IOS[/su_button]

[su_button url=”https://play.google.com/store/apps/details?id=io.strongapp.strong” background=”#ef342d” icon=”icon: android”]Tải xuống Android[/su_button]

Tích hợp phương tiện truyền thông xã hội tốt nhất: Jefit

Jefit cho phép bạn quản lý và theo dõi các bài tập từ một nơi. Chọn từ hơn 1.000 bài tập, thêm bài tập của riêng bạn và kết hợp chúng để tạo thành một kế hoạch. Jefit cung cấp các thói quen tập luyện được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu của bạn. Dễ dàng ghi nhật ký luyện tập, bắt đầu thời gian nghỉ ngơi, theo dõi quá trình tập luyện và phân tích dữ liệu của bạn.

Jefit mang tính xã hội và kết nối nhiều hơn so với hầu hết các nhật ký tập luyện. Chia sẻ thói quen với bạn bè hoặc tải xuống kế hoạch của người khác, tham gia các cuộc thi, khoe khoang về số liệu thống kê tập luyện và đồng bộ hóa dữ liệu của bạn với các nền tảng và thiết bị khác.

Gói cơ bản của Jefit là miễn phí, nhưng bạn có thể mở khóa nhiều tính năng hơn với gói Elite Hàng năm hoặc Elite Hàng tháng.

Ưu điểm

  1. Danh sách bài tập khổng lồ với mô tả, hình ảnh và quy trình.
  2. Màn hình ghi nhật ký chức năng.
  3. Tích hợp phương tiện truyền thông xã hội.

Nhược điểm

  1. Không có máy tính chấm.
  2. Yêu cầu nhiều vòi để hoạt động.

[su_button url=”https://apps.apple.com/app/apple-store/id449810000″ background=”#ef342d” icon=”icon: arrow-circle-down”]Tải xuống IOS[/su_button]

[su_button url=”https://play.google.com/store/apps/details?id=je.fit” background=”#ef342d” icon=”icon: android”]Tải xuống Android[/su_button]

Các công cụ theo dõi tập luyện trực quan tốt nhất: GymBook

GymBook, miễn phí cho iOS, cung cấp các bài tập, bài tập không giới hạn, ghi chú nhật ký, phân tích tập luyện chi tiết, v.v. Bạn có thể mở khóa các tính năng bổ sung với một khoản phí.

Nó đi kèm với khoảng 100 bài tập được xác định trước và một vài bài tập mẫu. Việc thêm và điều chỉnh rất đơn giản và bản đồ nhiệt cho bạn biết bộ phận nào của cơ thể sau này sẽ khỏe nhất. Nó bao gồm các đồ thị hữu ích cho các bài tập và các phép đo cơ thể.

Ưu điểm

  1. Hiển thị dữ liệu đồ họa đẹp và hữu ích.
  2. Tuyệt vời để theo dõi số đo cơ thể.
  3. Hoạt động với Apple Watch.

Nhược điểm

  1. Nhập trọng lượng, đại diện và các con số khác có thể dễ dàng hơn.
  2. Không hiển thị hoặc sử dụng 1RM.

[su_button url=”https://apps.apple.com/app/gymbook-strength-training/id650113307″ background=”#ef342d” icon=”icon: arrow-circle-down”]Tải xuống IOS[/su_button]

Công cụ ghi nhật ký tập luyện dựa trên web tốt nhất: Simple Workout Log

Ứng dụng Simple Workout Log

Simple Workout Log, miễn phí cho Android, đơn giản về hình thức, tiện ích và cách tổ chức. Thật dễ dàng để ghi lại các tập hợp với lịch sử, biểu đồ hiệu suất tập thể dục và máy tính bảng trong tầm tay. Bạn cũng có thể biến các bài tập thành thói quen và xem hiệu suất của mình được hiển thị dưới dạng đồ họa.

Các tính năng độc đáo bao gồm một trang tóm tắt với số liệu thống kê từ bài tập trước của bạn, vẽ đồ thị mạnh mẽ về sức mạnh và các bài tập tim mạch, khả năng ghi lại các superset, sao lưu đám mây, xuất sang Excel và hơn thế nữa.

Phiên bản web của Nhật ký tập luyện đơn giản có sẵn để xem xét dữ liệu và thiết lập quy trình, và phiên bản Pro có sẵn nếu bạn muốn loại bỏ quảng cáo.

Ưu điểm

  1. Nhật ký tập thể dục sạch sẽ, đơn giản.
  2. Phiên bản web cho phép bạn nhập và xem lại dữ liệu từ máy tính để bàn.

Nhược điểm

  1. Hạn chế để theo dõi số đo cơ thể.
  2. Cần có thời gian để học cách sử dụng tất cả các tính năng.

[su_button url=”https://play.google.com/store/apps/details?id=com.selahsoft.workoutlog” background=”#ef342d” icon=”icon: arrow-circle-down”]Tải xuống Android[/su_button]

Các bài tập và thói quen tùy chỉnh không giới hạn: Strongly

Ứng dụng Strongly

Strongly, miễn phí cho iOS, là một nhật ký tập luyện đơn giản, hữu ích đi kèm với một danh sách dài các bài tập (mà bạn có thể thêm vào) và biến chúng thành thói quen tập luyện thật dễ dàng. Ghi nhật ký các bài tập không giới hạn, tạo thói quen tập luyện không giới hạn và các bài tập tùy chỉnh, theo dõi tổng khối lượng di chuyển mỗi bài tập và hơn thế nữa với Strongly.

Ưu điểm

  1. Cho phép bạn nhắm mục tiêu phạm vi đại diện.
  2. Không có tường phí hoặc phí đăng ký.

Nhược điểm

  1. Nhập trọng lượng sử dụng là cồng kềnh.
  2. Không ghi nhật ký tập luyện tim mạch.

[su_button url=”https://apps.apple.com/app/sidekick-workout-log-fitness-tracker/id1007310227″ background=”#ef342d” icon=”icon: arrow-circle-down”]Tải xuống IOS[/su_button]

Nội dung top 10 ứng dụng theo dõi luyện tập thể dục tốt nhất năm 2022 được đội ngũ TopNew sưu tầm và tổng hợp lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Adblock Detected

Vui lòng tắt khóa quảng cáo để xem